NOJA Power

Các bài báo kỹ thuật

Đã xuất bản 03/2022

Công ty điện lực Emerald PUD đã cải thiện độ tin cậy cung cấp điện như thế nào

Man is standing in front of a substation and NOJA Power OSM Recloser and RC Controller. Green overlay box contains text saying 'How Emerald PUD improved their network reliability'
Công ty điện lực Emerald PUD đã cải thiện độ tin cậy cung cấp điện như thế nào

Công ty điện lực Emerald (Emerald People’s Utility District- EPUD) thuộc thành phố Eugene, bang Oregon Hoa Kỳ tự hào phục vụ 22.000 khách hàng. Doug Barab, một kỹ sư hệ thống của EPUD, đã thực hiện thành công một chương trình nâng cao độ tin cậy kéo dài trong sáu năm qua cho một hệ thống điện vận hành trong khu vực đầy rừng cây, thông qua việc nâng cấp các recloser và các máy cắt trạm. Cũng giống như hầu hết các các kỹ sư cấp cao trong các công ty điện lực có qui mô tượng tự, chức trách của Doug bao trùm từ công tác quản lý đến kỹ thuật, mọi thứ từ thiết kế hệ thống, lập dự toán, lãnh đạo đến cả hỗ trợ kỹ thuật IT. Trong suốt quá trình dự án, Doug đã cùng làm việc với NOJA Power để có được giải pháp cho các thiết bị đóng cắt giúp giải quyết vấn đề của công ty.

Martin van der Linde của NOJA Power đã có buổi nói chuyện với Doug Barab để thảo luận các vấn đề về độ tin cậy cung cấp điện trong một chi nhánh điện lực công cộng tại Hoa Kỳ, cùng với quá trình lựa chọn sản phẩm cũng như các ứng dụng mà recloser OSM của NOJA Power đã đem lại cho hệ thống điện của doanh nghiệp.

“Chúc mừng Doug Barab đã hoàn thành nhiệm vụ nâng cao độ tin cậy của hệ thống trong công tác phục vụ khách hàng của Emerald PUD” - Giám đốc điều hành Tập đoàn NOJA Power Neil O’Sullivan phát biểu.

Bài phỏng vấn Doug Barab có thể xem ở đây:

Tải xuống tài liệu

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký