NOJA Power

Các bài báo kỹ thuật

Đã xuất bản 11/2023

Ứnd dụng điển hình – Cải thiện độ tin cậy lưới điện ở Thụy Điển

NOJA Power OSM15 and RC-10 in Sweden

Điện lực Ljusdal Energi ở Thụy Điển vận hành lưới trong điều kiện đầy thử thách: phân phối điện xuyên qua các vùng rừng bị phủ trên một mét tuyết hàng năm.

Bất chấp môi trường vận hành đầy khó khăn này điện lực Ljusdal Energi đã triển khai một hệ thống lưới thông minh dùng Recloser OSM của NOJA Power, giúp cải thiện các lần mất điện từ hàng giờ đến đơn vị giây.

Trong bản tin Ứng dụng điển hình này, Cô Hannah Kneubuhler từ NOJA Power đã có buổi nói chuyện với Ông Michael Halvarsson, trưởng ban Cung cấp điện tại Ljusdal Energi. Michael chia sẻ kinh nghiệm của Ông trong việc triển khai hệ thống lưới thông minh.

Michael cũng chia sẻ kinh nghiệm làm việc với Recloser OSM, cũng như kế hoạch cho các ứng dụng khác trên hệ thống trong tương lai.

“Chúng tôi đã và đang cộng tác với Techinova ở Thụy Điển trong giai đoạn chuẩn bị cán mốc hai thập kỷ cung cấp cấp công nghệ tiên tiến đến quốc gia này,” tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

“Techinova tạo thêm giá trị tại chỗ nhờ khả năng cung cấp giải pháp SCADA và điều khiển từ xa và đây là một ví dụ tuyệt vời về các lợi ích mà các sản phẩm của chúng tôi đem lại.”
Tải xuống nghiên cứu trường hợp

NOJA Power đã cung cấp Recloser OSM đến 105 quốc gia. Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ nhà phân phối NOJA Power gần nhất.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký