NOJA Power

Các bài báo kỹ thuật

Đã xuất bản 03/2023

Làm thế nào để cải thiện độ tin cây cung cấp điện bằng recloser – Một trường hợp điển hình

NOJA Power OSM Recloser in a substation

Bảy năm kể từ recloser OSM đầu tiên có mặt trên lưới của Điện lực Emerald PUD tại Eugene Oregon, chúng tôi ngồi với Doug Barab, kỹ sư hệ thống điện để tổng kết các trải nghiệm của khách hàng với NOJA Power và các ứng dụng mà sản phẩm đã góp phần trên lưới.

Dougđã triển khai các hệ thống Chuyển nguồn tự động (ACO) và tự động hóa lưới thông minh (SGA) bằng recloser OSM, đồng thời chuyển đổi cấu hình bảo vệ của thiết bị để thực hiện cả chiến lược tiết kiệm cầu chì lẫn chiến lược cho phép cầu chì tác động.

“Doug Barab làm việc tại Willamette Valley, thuộc Công ty Điện lực công cộng vùng Emerald (EPUD), bang Oregon USA, đang tiếp tục hành trình không ngừng cải thiện độ tin cậy cung cấp điện cho hộ tiêu thụ bằng cách sử dụng các sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi tự hào là một phần của hành trình của ông,” Tổng giám đốc tập đoàn NOJA Power Neil O’Sullivan cho biết.

Để tìm hiểu Doug đã làm thể nào để cải thiện độ tin cậy cho lưới điện của EPUD, tải bài viết Nghiên cứu một trường hợp điện hình dưới đây.

Tải bài viết


Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký