NOJA Power

Các bài báo kỹ thuật

Đã xuất bản 06/2023

NOJA Power ra mắt bản cập nhật giản đồ các tính năng bảo vệ

Recloser mã hiệu OSM

Công ty chế tạo thiết bị đóng cắt NOJA Power đã thông báo ra mắt bản cập nhật giản đồ các chức năng bảo vệ cho tủ điều khiển RC. Tủ điều khiển dòng RC đã và đang song hành với Recloser OSM của NOJA Power kể từ đầu những năm 2000, và bản cập nhật này thể hiện đầy đủ các tính năng có trong phiên bản firmware mới nhất cho tủ RC.

Giản đồ mới nhất tóm tắt các chức năng điều khiển và bảo vệ cho tủ điều khiển dòng RC
Giản đồ mới nhất tóm tắt các chức năng điều khiển và bảo vệ cho tủ điều khiển dòng RC


Mã ANSI cho các thiết bị bảo vệ được lấy theo tiêu chuẩn ANSI C37.2 nhằm cho phép diễn giải các chức năng điều khiển và bảo vệ trong hệ thống điện dưới dạng giản đồ. Khi được áp dụng cho tủ RC, giản đồ cung cấp một tóm tắt dễ hình dung tất cả các tính năng có trong thiết bị.

Giản đồ trên minh họa cách bố trí các cảm biến tín hiệu điện trong Recloser OSM, trong đó cảm biến điện áp được đặt ở cả hai phía của các buồng dập chân không, cùng với hệ thống đo dòng điện. Các tín hiệu này được xử lý và gửi cho tủ điều khiển để thực hiện các chức năng bảo vệ và tự động hóa. Trong khi các chức năng như bảo vệ quá dòng có thời gian ANSI 51 được triển khai tại hầu hết các vị trí lắp đặt, các tính năng khác đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn khi Recloser OSM được dùng cho các ứng dụng kết nối với các nguồn phát năng lượng tái tạo. Các chức năng này bao gồm quá dòng có hướng ANSI 67, Tốc độ thay đổi tần số 81R và Kiểm tra đồng bộ ANSI 25.

“Tại NOJA Power, chúng tôi tự hào chế tạo các dòng tủ điều khiển recloser tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới trong khi vẫn đảm bảo việc cấu hình và sử dụng thiết bị được đơn giản nhất có thể” Tổng giám đốc điều hành của NOJA Power Neil O’Sullivan cho biết.

"Đó là một vài trong các tiêu chí chúng tôi cân nhắc trong bất kỳ dự án phát triển tính năng mới nào và tôi tự hào về tính chất ‘Giản đơn trong Phức tạp’ của sản phẩm chúng tôi chế tạo.”

Giản đồ trên cũng tóm tắt sự khác nhau giữa các thế hệ tủ RC-02/03/10/15 với hệ thống RC-20, là thế hệ tủ nhờ hiệu suất CPU và tốc độ xử lý dữ liệu cao đã được tích hợp tính năng PMU và khả năng theo dõi sóng hài đến bậc 63.

Để biết thêm thông tin, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ với nhà phân phối NOJA Power gần nhất.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký