NOJA Power

Các bài báo kỹ thuật

Đã xuất bản 05/2024

Tìm hiểu bảo vệ quá dòng thứ tự nghịch

Tìm hiểu bảo vệ quá dòng thứ tự nghịch

Bảo vệ quá dòng thứ tự nghịch là một trong các phần tử được sử dụng phổ biến nhất có trong các tủ điều khiển dòng RC của hệ thống Recloser OSM của NOJA Power.

Không giống như Bảo vệ quá dòng đất và Quá dòng pha, Bảo vệ quá dòng thứ tự nghịch (NPS) có thể được dùng để phát hiện các tình huống đứt dây dẫn trên mạng phân phối trên không.

Không sử dụng bảo vệ NPS có thể tiềm ẩn rủi ro không phát hiện được các trường hợp dây dẫn đứt treo lơ lửng, gây mất an toàn và độ tin cậy của hệ thống.

May thay, tính năng bảo vệ NPS có trong tất cả các kiểu tủ điều khiển recloser thuộc dòng RC của NOJA Power.

Một vị trí lắp đặt Recloser OSM và tủ điều khiển RC-20 © NOJA Power 2024
Một vị trí lắp đặt Recloser OSM và tủ điều khiển RC-20 © NOJA Power 2024

Tìm hiểu thêm ở đâu:

For those who learn best by video, this NOJA Power Webinar covers the fundamentals of NPS and Broken Conductor Protection:

Xem video

Với những ai thích học qua video, bản tài liệu online này trình bày các kiến thức nền tảng về Bảo vệ NPS và Đứt dây dẫn.

Hoặc là, đối với những ai thích đọc tài liệu, bản tóm tắt về bảo vệ đứt dây dẫn có thể xem ở đây.

Kết luận

Bảo vệ quá dòng thứ tự nghịch cung cấp khả năng phát hiện các tình huống sự cố mà bảo vệ quá dòng pha và quá dòng đất không phát hiện được. May mắn là bảo vệ NPS là tính năng tiêu chuẩn trong tất cả các Recloser OSM được trang bị tủ điều khiển dòng RC của NOJA Power.

“Bảo vệ quá dòng thứ tự nghịch là chức năng tiêu chuẩn trong các tủ điều khiển RC-10, RC-15 và RC-20,” Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

“Rất nhiều khách hàng không biết tính năng này có trong thiết bị của họ và tôi khuyến khích mọi người cân nhắc sử dụng nó để gia tăng an toàn và độ tin cậy cung cấp điện cho tất cả các xuất tuyến trên lưới.”

Để biết them chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký