NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 10/2023

Ứng dụng điển hình: Xây dựng độ tin cậy hệ thống điện ở Ukraine

Engineer installing NOJA Power OSM Recloser in Ukraine

NOJA Power Switchgear đã cung cấp thiết bị đóng cắt trung thế đến các nước thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) từ nhiều năm nay. Trong số đó, nhiều recloser OSM của NOJA Power đã được lắp đặt ở Ukraine, giúp tăng độ tin cậy hệ thống điện trong một môi trường vận hành đầy thử thách.

Trong bài viết này, NOJA Power sẽ thảo luận các ứng dụng recloser với Chernihivoblenergo JSC, công ty Điện lực cung cấp điện cho khoảng 550 000 khách hàng tại thành phố Chernihiv và vùng phụ cận, thuộc phía Bắc của thủ đô Kiev.

Các kỹ sư thuộc Chernihivoblenergo sẽ trình bày kinh nghiệm của họ trong việc tích hợp các Recloser OSM của NOJA Power vào hệ thống SCADA hiện hữu với sự hỗ trợ chuyên môn từ nhà phân phối của NOJA Power: Công ty Recloser LLC. Điện lực Chernihivoblenergo đã triển khai recloser OSM trong các ứng dụng khác nhau từ phân đoạn, tự đóng lại đến điều khiển xa.

“Dự án này không chỉ cho thấy cam kết của NOJA Power với độ tin cậy của thiết bị, nó còn minh họa khả năng hồi phục và thích ứng của Chernihivoblenergo JSC khi phải duy trì liên tục cung cấp điện trong những hoàn cảnh khó khăn như vậy,” Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.
Tải xuống nghiên cứu trường hợp

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn hay nhà phân phối của NOJA Power.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký