NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 07/2023

NOJA Power xác nhận tham dự triển lãm 2024 IEEE PES tại Anaheim California

Convention Center, Anaheim, California

Hãng thiết kế chế tạo thiết bị đóng cắt NOJA Power đã xác nhận tham gia trưng bày triển lãm tại hội nghị 2024 IEEE PES về Truyền tải và Phân phối tại Anaheim California.

Với sự trở lại của các hội nghị triển lãm trên toàn cầu, NOJA Power muốn giới thiệu các phát triển mới nhất của mình, bao gồm máy cắt lắp trên bệ chì EcoLink® và tủ điều khiển RC-20 được cập nhật dùng cho Recloser OSM Single Triple, là tủ đã được triển khai số lượng lớn tại Hoa kỳ.

“Triển lãm IEEE T&D (Truyền tải & Phân phối) là triển lãm lớn nhất về chủ đề này trong nghành và là sự kiện thích hợp nhất để chúng tôi cho ra mắt sản phẩm EcoLink® tại Hoa Kỳ,” Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

Được tổ chức hai năm một lần, sự kiện Hội nghị và Triển lãm IEEE PES T&D được bảo trợ bởi IEEE Power and Energy Society, là diễn đàn lớn nhất trên thế giới chia sẻ các phát kiến công nghệ mới nhất trong nghành điện lực.

Phải đối mặt với các thách thức khó lường trên toàn cầu như thời tiết cực đoan, các mối đe dọa an ninh mạng, cũng như nhu cầu về khả năng hồi phục, điều tối quan trọng là các chuyên gia năng lượng và điện lực cần có các công nghệ và công cụ hiện đại nhất để có thể hiện thực hóa ngay hôm nay các lưới điện của tương lai. Với chương trình được tổ chức dưới các tiêu chuẩn danh giá của IEEE, sự xuất hiện của danh mục lớn nhất các sản phẩm và dịch vụ mới, cùng vô số cơ hội kết nối với các chuyên gia hàng đầu, các giải pháp cần thiết để tăng tốc hiện đại hóa lưới điện và đạt được tương lai bền vững sẽ có tại Hội nghị và Triển lãm 2024 IEEE PES T&D.

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ nhà phân phối gần nhất của NOJA Power.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký