NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 03/2023

NOJA Power khai trương trụ sở mới tại Vương quốc Anh

NOJA Power sở mới

Xuất phát từ nhu cầu chưa từng có tiền lệ của thị trường, hãng thiết kế và chế tạo thiết bị đóng cắt đa quốc gia NOJA Power đã khai trương trụ sở mới tại South Wales, Vương Quốc Anh (UK).

Được tích hợp kho hàng hóa cùng với nhà xưởng công nghiệp, trụ sở mới giúp chi nhánh NOJA Power UK tăng năng lực để đáp ứng nhu cầu của thị trường tại UK cũng như khắp lục địa Châu Âu.

Tòa nhà mới giúp cải thiện khả năng dự trữ hàng hóa và dịch vụ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng, vốn là các công đoạn thường chỉ dành cho các nhà phân phối có chuyên môn.

“Việc gia tăng đầu tư vào UK và Ireland tạo dựng nền móng phát triển thị trường cho cả UK và Ireland lẫn lục địa Châu Âu,” Tổng giám đốc điều hành tập đàn NOJA Power Neil O’Sullivant cho biết.
“Cơ sở vật chất mới sẽ giúp tăng lượng khách hàng tại UK và cũng được dùng để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng; và đó cũng là một yếu tố quan trọng khi vào thời điểm này NOJA Power đang bắt đầu gia tăng danh mục sản phẩm” - Trưởng bộ phận kinh doanh khu vực UK, Ireland & Lục địa Châu Âu – Stephen James cho biết.

Trụ sở mới của NOJA Power tại UK cũng trang bị trạm sạc xe điện và năng lượng mặt trời, nhất quán với cam kết của tập đoàn cho một môi trường kinh doanh bền vững trong tương lai.

South Wales có truyền thống lâu đời là địa hạt phát triển các thế hệ thiết bị đóng cắt công suất lớn và việc đầu tư vào địa phương này của NOJA Power chính là khôn khéo áp dụng đầu tư tư bản vào nguồn lực kỹ thuật và chuỗi cung ứng của địa phương.

Địa điểm mới của NOJA Power tọa lạc tại địa chỉ sau:

NOJA Power khai trương trụ sở mới tại Vương quốc Anh

Unit 2C Whitebeam Court
Ty Du, Nelson
South Wales
CF46 6PQ

NOJA Power khai trương trụ sở mới tại Vương quốc Anh

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký