NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 10/2023

NOJA Power cam kết đạt Net Carbon Zero năm 2030

Neil O’Sullivan – Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group

NOJA Power OSM Recloser installation in Victoria, Australia

Thay mặt ban điều hành của NOJA Power, chúng tôi vui mừng thông báo rằng NOJA Power cam kết đạt chỉ tiêu Net Carbon Zero năm 2030.

NOJA Power được thành lập trên nguyên tắc hoạt động Vì một môi trường sống bền vững. Sản phẩm đầu tiên của chúng tôi, Recloser OSM, cung cấp cho các điện lực một lựa chọn để thay thế các recloser công nghệ SF6 được công nhận gây ô nhiễm môi trường.

Chúng tôi triển khai hoạt động theo tiêu chuẩn Quản lý môi trường ISO 14001 từ ngay những ngày đầu thành lập, tiếp sau đó là tiêu chuẩn Quản lý năng lượng ISO 5001, và gần đầy nhất là ISO 14067- là chuẩn tính toán phát thải Carbon.

Neil O'Sullivan, Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group đứng cạnh máy cắt NOJA Power EcoBreaker®
Neil O'Sullivan, Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group đứng cạnh máy cắt NOJA Power EcoBreaker®

Hàng năm chúng tôi đều xây dựng các chỉ tiêu giảm thiểu rác thải, cũng là số đo phát thải Carbon, và giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.

Với cam kết này, chúng tôi sẽ triển khai công tác giảm phát thải carbon, cũng như cung cấp cho khách hàng các cơ hội giảm trừ phát thải carbon trong các sản phẩm mua sẳm từ chúng tôi.

Hiện nay, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng loại Recloser OSM có cấu tạo trung hòa carbon.

Đạt được tiêu chí này là nhờ các hệ thống quản lý giảm phát thải nội bội và nhờ khả năng giảm trừ carbon có thể kiểm chứng trong suốt vòng đời sản phẩm.

Trong lộ trình từ nay đến năm 2030, chúng tôi sẽ tìm tòi các phương cách để chỉ tiêu này có thể đến được tất cả khách hàng, nhằm khẳng định tổng phát thải Net Carbon Zero của NOJA Power.

Danh mục ngày càng tăng các sản phẩm của chúng tôi, như NOJA Power VISI-SWITCH®, Máy cắt trạm NOJA Power EcoBreaker® và EcoLink® tất cả đều được hoạch định hướng tới một lưới phân phối điện bền vững, không phát thải carbon.

Chúng tôi trông đợi được hỗ trợ các khách hàng trên toàn thế giới trên hành trình phi carbon hóa chuỗi phân phối và hướng tới hệ thống năng lượng bền vững.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký