NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 09/2023

Dao cắt có tải VISI-SWITCH® của NOJA Power được trang bị dẫn động thao tác xuống giữa thân trụ

Dao cắt có tải VISI-SWITCH® của NOJA Power được trang bị dẫn động thao tác xuống giữa thân trụ

Nhà chế tạo thiết bị đóng cắt trung thế tại Australia NOJA Power hôm nay đã xác nhận ra mắt phụ kiện dẫn động thao tác xuống chân trụ cho thiết bị dao cắt có tải cách điện rắn, còn gọi là NOJA Power VISI-SWITCH®.

Phụ kiện thao tác chân trụ là một cơ cấu kết nối cần thao tác của dao cắt xuống độ gần chân trụ hơn.

Phụ kiện này cho phép giảm chiều dài sào cách điện cho nhân viên vận hành khi cần phải thao tác đóng mở dao cắt VISI-SWITCH® hiệu NOJA Power. Phụ kiện cũng cho phép thiết kế lắp đặt thiết bị NOJA Power VISI-SWITCH® bên trên đường dây trong khi điểm thao tác nằm ở bên dưới đường dây trên không, tránh được tình huống nhân viên thao tác phải đưa sào cách điện giữa hai pha để tiếp cận cần thao tác của dao cắt.

Ví dụ về Hệ thống vận hành cực xuống VISI-SWITCH của NOJA Power.
Ví dụ về Hệ thống vận hành cực xuống VISI-SWITCH của NOJA Power.

Phụ kiện dẫn động xuống chân trụ có thể được cung cấp rời cho các thiết bị VISI-SWITCH® có sẵn hoặc như một tùy chọn kèm theo khi đặt hàng một VISI-SWITCH® mới.

VISI-SWITCH® của NOJA Power là dao cắt có tải cách điện rắn đầu tiên trên thế giới có tích hợp khe hở cách ly trông thấy được. Khoảng hở cách ly trên mỗi pha có thể quan sát được thông qua một ô kính đặt ở thân sứ xuyên phía tải của pha đó, cung cấp khe hở cách ly vật lý theo qui chuẩn, trong khi vẫn đảm bảo che chắn cho cơ cấu cách ly và gia tăng độ tin cậy.

Thiết bị này là giải pháp không dùng SF6 thay thế cho công nghệ dao cắt có tải cách điện bằng loại khí ga ô nhiễm hiện tại, trong khi không bị các nhược điểm thiếu độ tin cậy như các thiết bị đóng cắt không khí.

“VISI-SWITCH® của NOJA Power là giải pháp lý tưởng để loại bỏ việc dùng các thiết bị SF6, hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị thực thị của hầu hết các công ty điện lực” Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ nhà phân phối NOJA Power gần nhất.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký