NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 08/2023

NOJA Power ra mắt một số tính năng mới cho tủ điều khiển RC-10 và RC-15

NOJA Power OSM Recloser, Malanda, Queensland, Australia

Nhà chế tạo thiết bị đóng cắt NOJA Power xác nhận đã ra mắt bản firmware 1.28.2.0 cho dòng tủ điều khiển Recloser RC-10 và RC-15.

Gói firmware và phần mềm CMS kèm theo có thể được tải về từ trang web sau:
www.nojapower.com.au/product/rc-10-15/resources

Một số tính năng quan trọng có trong bản firmware này bao gồm Bỏ qua xung hài bậc 2 và bậc 5, IEC 61850 MMS Edition 2, Bảo vệ tần số nhiều giai đoạn và hỗ trợ máy cắt Single-Double (Hai pha độc lập).

2nd and 5thTính năng bỏ qua xung hài bậc 2 và bậc 5 dùng cho các ứng dụng bảo vệ máy biến áp thế hệ cũ, vốn có các đặc tuyến từ trễ đặc trưng có thể dùng để phân biệt giữa dòng xung kích máy biến áp và dòng sự cố thuần túy. Thông tin thêm về hiện tượng này có thể đọc thêm tại đường dẫn sau:
www.nojapower.com.au/expertise/2021/what-is-inrush-restraint

Việc nâng cấp IEC 61850 cho tủ RC-10 và RC-15 của NOJA Power cho phép thêm nhiều hệ thống recloser được tích hợp vào các hệ thống truyền thông IEC 61850 cao cấp.

Bảo vệ tần số nhiều giai đoạn dùng cho các kết nối nguồn phát năng lượng tái tạo, do một số tiêu chuẩn quốc tế yêu cầu nhiều thời gian tác động khác nhau tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tần số. Tính năng này cho phép tủ điều khiển RC-10 và RC-15 tiếp tục vai trò dẫn đầu bên cạnh tủ RC-20 trong việc tích hợp các dự án năng lượng tái tạo vào hệ thống điện phân phối.

Máy cắt Single-double ứng dụng cho các hệ thống điện phân phối Bắc Mỹ, trong đó máy biến áp một pha kết nối pha-đất được dùng phổ biến trên đường dây một pha hai dây. Cấu hình đường dây loại này cũng tương tự như một số mạng tại Châu Âu. Tuy nhiên, việc dùng biến áp kết nối pha-đất cho phép từng pha có thể tác động cắt độc lập nhau.

“Thực hiện cam kết không ngừng hỗ trợ các vị trí lắp đặt hiện hữu, bản cập nhật này có thể được khách hàng tải về miễn phí để nâng cấp cho các thiết bị trên lưới, giúp tạo ra các giá trị vượt xa chi phí đầu tư ban đầu,” Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký