NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 07/2023

NOJA Power ra mắt trung tâm huấn luyện trực tuyến “NOJA Power Academy”

Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan

Chuẩn bị cho mốc 100 000 vị trí lắp đặt của Recloser OSM và tủ điều khiển RC, nhà chế tạo NOJA Power hôm nay đã cho ra mắt nền tảng huấn luyện trực tuyến với tên gọi “NOJA Power Academy”.

Nền tảng huấn luyện là dịch vụ hỗ trợ dành cho tất cả các người dùng sản phẩm và có đăng ký tài khoản trên website của NOJA Power. Nếu cơ quan của bạn đang vận hành một sản phẩm nào đó của NOJA Power, bạn có thể liên hệ với đại diện của NOJA Power gần nhất để yêu cầu quyền truy cập.

Sau khi đã đăng nhập vào trang web của NOJA Power, truy cập vào trung tâm huấn luyện qua menu trên thanh tiêu đề của trang web www.nojapower.com.vn.

Một phần màn hình trang web của NOJA Power sau khi đăng nhập với tài khoản có quyền truy cập trung tâm huấn luyện
Một phần màn hình trang web của NOJA Power sau khi đăng nhập với tài khoản có quyền truy cập trung tâm huấn luyện

NOJA Power Academy là một thư viện được liên tục cập nhật và chứa các khóa học về nhiều chủ đề khác nhau có liên quan đến sản phẩm do công ty NOJA Power chế tạo.

Khóa học ra mắt là một chương trình tổng quan về cách cài đặt Recloser OSM của NOJA Power bằng phần mềm CMS. Những thành viên tham gia hoàn thành khóa học và trả lời đúng các câu hỏi sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành, nhằm công nhận kiến thức của thành viên trong chủ đề đã học.

Trong tương lai các khóa học sẽ bao gồm tổng quan về các hệ thống bảo vệ, các khái niệm cơ bản về điều khiển SCADA cho Recloser OSM, và tổng quan về các tính năng liên quan đến Chất lượng điện.

“Thấu hiểu việc các khách hàng luôn quan tâm đến việc tìm hiểu sâu thêm về sản phẩm, chúng tôi đã bắt đầu chương trình NOJA Power Academy,” Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

“Đó là một nền tảng tự học online, nơi mà các bạn có thể trải nghiệm một loạt các khóa học theo sau là các câu hỏi trắc nghiệm; và khi hoàn thành mỗi khóa học bạn sẽ nhận được Certificate of Attainment để ghi nhận bạn đã thu thập được thêm các kinh nghiệm và kiến thức đối với sản phẩm.”

“Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm mới mẻ trong việc trau dồi kiến thức mà chúng tôi dành cho tất cả các người dùng sản phẩm.”

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký