NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 10/2023

Sơ đồ một sợi cập nhật cho tủ GMK của NOJA Power

NOJA Power GMK

Tủ GMK của NOJA Power thường được dùng để kết nối lưới cho các trạm điện mặt trời cỡ lớn. Do các tính năng điều khiển và bảo vệ của hệ thống Recloser OSM của NOJA Power liên tục được cập nhật, chúng tôi đã phát hành sơ đồ một sợi mới cho hệ thống này.

Bản cập nhật này có thêm các chức năng mới nhất trong tủ điều khiển RC như SCADA Đa trạm chủ, Bảo vệ tần số và Bảo vệ điện áp nhiều giai đoạn, và chức năng Bỏ qua hài xung.

Một tủ GMK lắp đặt ở Miền nam bang NSW, kết nối nhà máy điện mặt trời công suất lớn với lưới trung thê
Một tủ GMK lắp đặt ở Miền nam bang NSW, kết nối nhà máy điện mặt trời công suất lớn với lưới trung thê
“Với xu thế chuyển dịch sang năng lượng sạch ngày càng nhiều trên thế giới, các dự án năng lượng tái tạo được kết nối với lưới điện hầu như mỗi tuần và tủ GMK của chúng tôi chính là giải pháp kết nối một điểm,” Tổng giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

Download Tài liệu tóm tắt từ liên kết sau.

Tải về Sơ đồ

Để biết thêm chi tiết hay thảo luận về các ứng dụng của hệ thống Recloser GMK và OSM của chúng tôi, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ nhà phân phối NOJA Power gần nhất.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký