NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 10/2024

Sản phẩm EcoLink của NOJA Power đạt chứng nhận thử nghiệm mẫu tại KEMA

NOJA Power EcoLink

Nhà chế tạo thiết bị đóng cắt Australia NOJA Power đã đạt chứng nhận thử nghiệm mẫu cho sản phẩm Ecolink, là loại máy cắt một pha lắp trên bệ đỡ cầu chì tự rơi giúp tăng cường độ tin cậy nhờ công nghệ tự đóng lại tại các vị trí ứng dụng cầu chì tự rơi truyền thống.

Sau thành công đạt chứng chỉ thử nghiệm mẫu. NOJA Power đã bắt đầu sản xuất EcoLink cho các đơn hàng đặt trước và hiện sẵn sàng nhận thêm đơn đặt hàng mới. Các đơn hàng đầu tiên sẽ được giao trong tháng 11 năm 2024- Yêu cầu giữ chỗ sản xuất có thể thực hiện tại đường dẫn www.nojapower.com.vn/quote-request-ecolink

Nhân viên NOJA Power và thiết bị EcoLink tại phòng thí nghiệm KEMA tại Arnhem, Hà Lan. Từ trái sang phải: Nick Rumpf, Joni Tortian, Oleg Samarski, Neil O’Sullivan
Nhân viên NOJA Power và thiết bị EcoLink tại phòng thí nghiệm KEMA tại Arnhem, Hà Lan. Từ trái sang phải: Nick Rumpf, Joni Tortian, Oleg Samarski, Neil O’Sullivan

EcoLink là máy cắt treo trên cầu chì tự rơi có định mức điện áp 15kV và dòng liên tục 100A, được thiết kế để thay thế cầu chì trên các đường dây nông thôn hay các xuất tuyến bảo vệ bằng cầu chì.

Thiết bị EcoLink được lắp trên các cầu chì tự rơi hiện hữu và được cài đặt để có đặc tính cắt sự cố giống như cầu chì truyền thống, nhưng có khả năng tự đóng lại.

Với thống kê 80% sự cố trên lưới nổi có tính chất thoáng qua, chỉ một tác động tự đóng lại thành công của EcoLink và khôi phục cung cấp điện thường cho lợi ích lớn hơn chi phí lắp đặt thiết bị.

Sản phẩm EcoLink của NOJA Power đã thử nghiệm mẫu thành công tại cơ quan thí nghiệm KEMA tại Arnhem, Hà Lan.

“EcoLink là sáng tạo tiên tiến nhất mà NOJA Power từng nghiên cứu phát triển, chúng tôi rất hãnh diện về nó và phấn khích đưa nó vào sản xuất đại trà,” Giám đốc điều hành của NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

“Tôi chắc chắn sản phẩm này sẽ ảnh hướng đáng kể đến hệ thống phân phối trên toàn cầu.”

EcoLink của NOJA Power có các tính năng duy nhất so với các sản phẩm tương tự hiện có trên thị trường. Các tính năng này bao gồm:

  1. Khởi động cực nhanh. Một EcoLink khi được đóng vào đường dây có sự cố, có thể nhận năng lượng và cắt ra trong vòng vài chu kỳ điện. Bộ siêu tụ điện của EcoLink có thể nhận đủ năng lượng để thực hiện tác động cắt giống như đặc tính của các dây chì hiện hữu- dòng sự cố càng lớn, thời gian cắt càng nhanh.
  2. Nhẹ- khối lượng của EcoLink vào khoảng 7.4Kg
  3. Cài đặt thông số ngay trên lưới- Cài đặt cho Ecolink có thể thực hiện mà không cần tháo thiết bị khỏi lưới, thông qua kết nối không dây đạt chuẩn an ninh mạng IEEE1686.
  4. Không cần phải thao tác kéo rơi thiết bị. Thiết kế của EcoLink cho phép nó ở yên ở vị trí mở khi có điện.
  5. Có cơ cấu tay khóa liên động. EcoLink có thể lắp trên bệ đỡ cầu trì tự rơi khi nó đang ở vị trí mở, nhằm đảm bảo thao tác đóng chỉ được thực hiện nhờ tiếp điểm chân không. Trái lại, cơ cấu khóa liên động bắt buộc tiếp điểm chân không phải mở ra trước khi có thể thao tác kéo rơi và lấy thiết bị ra khỏi bệ đỡ, tránh rủi ro phát sinh hồ quang cho người thao tác.

Nhà máy NOJA Power tại Brisbane đã bắt đầu sản xuất EcoLink. Để biết thông số kỹ thuật của sản phẩm, truy cập www.nojapower.com.vn/product/ecolink

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký