NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 07/2024

Hướng dẫn tổng quát về EcoLink® Recloser lắp trên cầu chì tự rơi

Tài liệu Tổng quan về NOJA Power EcoLink© NOJA Power 2024

Nhà chế tạo thiết bị điện đến từ Australia NOJA Power hôm nay xác nhận ra mắt bản cập nhật tài liệu hướng dẫn tổng quát cho sản phẩm máy cắt tự đóng lại treo trên cầu chì tự rơi NOJA Power EcoLink®.

NOJA Power EcoLink® là một lựa chọn thay thế cho cầu chì trung thế truyền thống. Với xấp sỉ 80% sự cố trên lưới chân không là thoáng qua, khả năng thu năng lượng từ đường dây để cắt sự cố và đóng lại của EcoLink® cung cấp giải pháp có chi phí vận hành thấp so với các cầu chì tự rơi truyền thống.

NOJA Power EcoLink® © NOJA Power 2024
NOJA Power EcoLink® © NOJA Power 2024


Thông tin được cập nhật bao gồm thời gian khởi động của thiết bị trong các tính huống sự cố khác nhau và sơ đồ toàn diện các tính năng bảo vệ theo ANSI, liệt kê chi tiết khả năng của thiết bị NOJA Power EcoLink.

Các tính năng bảo vệ của NOJA Power EcoLink® được phát triển dựa trên các thuật toán đã được kiểm chứng thực tế của hệ thống OSM và tủ điều khiển RC.

Tài liệu Tổng quan về Ecolink có ở đây.

Tài liệu Tổng quan về NOJA Power EcoLink© NOJA Power 2024
Tài liệu Tổng quan về NOJA Power EcoLink© NOJA Power 2024

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ nhà phân phối NOJA Power gần nhất.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký