NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 07/2024

NOJA Power OSM Reclosers trên lưới phân phối Moldova

NOJA Power Recloser mã hiệu OSM®

Công ty chế tạo thiết bị đóng cắt có trụ sở tại Australia, NOJA Power, xác nhận sản phẩm recloser OSM 38kV đã được lắp đặt tại Moldova. Việc lắp đặt các recloser OSM này là một phần trong nỗ lực hiện đại hóa lưới phân phối đang diễn ra, hướng tới các mục tiêu năng lượng tái tạo của quốc gia này.

NOJA Power đã xuất khẩu các recloser OSM được thiết kế và chế tạo tại Australia đến hơn 105 quốc gia.

Hệ thống Recloser OSM 38kV là một lựa chọn thường thấy để nâng cấp hệ thống điện tại các quốc gia theo chuẩn Soviet trước đây. Các recloser OSM thường được triển khai tại chính vị trí của các thiết bị đóng cắt thế hệ cũ, tận dụng tối đa các cơ sở vật chất hiện có và đơn giản hóa công tác lắp đặt.

Một Recloser NOJA Power OSM38 lắp đặt tại Moldova
Một Recloser NOJA Power OSM38 lắp đặt tại Moldova

Hệ thống Recloser OSM của NOJA Power được cung cấp kèm theo tủ điều khiển thuộc dòng RC. Tủ điều khiển này cung cấp chức năng bảo vệ, điều khiển và tự động hóa cần thiết để vận hành lưới điện. Tủ điều khiển RC còn cung cấp khả năng điều khiển từ xa và giám sát chất lượng điện, vốn là các tính năng cần cho công tác vận hành các hệ thống điện được kết nối sâu rộng với các nguồn phát năng lượng tái tạo.

“Các sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn có thể được sử dụng trong các ứng dụng trạm trung gian nói trên hoặc trong các ứng dụng treo trụ truyền thống,” Giám đốc điều hành NOJA Power Group Neil O'Sullivan cho biết.

Recloser OSM được triển khai tại Moldova có công nghệ hàng đầu mà NOJA Power đã phát triển cho các ứng dụng tích hợp nguồn phát năng lượng tái tạo tại Australia. Dự án Thu thập dữ liệu đồng bộ pha của NOJA Power đã dùng Recloser OSM và tủ điều khiển dòng RC để thu thập dữ liệu có độ phân giải cao từ lưới điện nhằm cải thiện mức an toàn và tính tin cậy trong các ứng dụng đấu nối nguồn phát năng lượng tái tạo vào lưới phân phối. Công nghệ này hiện được cung cấp cho tất cả người dùng các sản phẩm OSM, hướng đến một lưới phân phối ổn định trong tương lai của năng lượng tái tạo.

Recloser OSM và tủ điều khiển dòng RC được lắp trong trạm tại Moldova
Recloser OSM và tủ điều khiển dòng RC được lắp trong trạm tại Moldova

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ nhà phân phối NOJA Power gần nhất.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký