NOJA Power

Thông cáo báo chí

Đã xuất bản 04/2024

Điện lực tại Ukraina triển khai lắp đặt Recloser NOJA Power gần Dnipro

Điện lực tại Ukraina triển khai lắp đặt Recloser NOJA Power gần Dnipro

Điện lực CEK, có trụ sở tại Dnipro tại Ukraina, xác nhận đã lắp đặt các recloser NOJA Power để giảm thiểu thời gian mất điện cho khác hàng.

Dưới sự hỗ trợ của nhà phân phối “Recloser LLC” của NOJA Power, điện lực này đã sáng tạo cách ứng dụng cho các recloser này bằng cách đưa recloser vào hệ thống điện tại các nút giao lưới với cáp ngầm.

“Chúc mừng CEK về sáng kiến dùng sản phẩm của chúng tôi để tăng độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng và an toàn cho nhân viên vận hành,” Tổng giám đốc điều hành Neil O'Sullivan của NOJA Power nhận xét.
Điện lực tại Ukraina triển khai lắp đặt Recloser NOJA Power gần Dnipro

Recloser treo trụ là thiết bị dùng để bảo vệ và điều khiển hệ thống điện phân phối. Công nghệ này giúp các điện lực tại Ukraine khôi phục lại các phần lưới bị hư hại, trong khi giảm thiểu các lần mất điện khi có sự cố hay gây thiệt hai thêm trên lưới.

Recloser OSM của NOJA Power được thiết kế hoạt đông trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt, với tùy chọn lên đến -60 độ C. Khả năng này đảm bảo thiết bị làm việc tin cậy trong thời tiết lạnh giá mùa Đông tại Ukraine.

Recloser OSM của NOJA Power là sản phẩm có thiết kế mô đun. Các mô đun có thể được thay thế tại hiện trường. Vì thế các thiết bị bị hư hại có thể nhanh chóng được đưa vào vận hành bằng việc thay thế một bộ phận nhỏ mà không cần các dụng cụ chuyên dụng.

Kết luận

Recloser OSM của NOJA Power đã có mặt trên lưới của hơn 105 quốc gia trên thế giới. Vận hành ổn định của thiết bị góp phần vào độ tin cậy của lưới điện trong các môi trường vận hành khắc nghiệt, và trong bối cảnh hiện tại của Ukraine, recloser OSM giảm thiểu mất điện diện rộng và cải thiện độ tin cậy của hệ thống điện.

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nojapower.com.vn hay liên hệ nhà phần phối gần nhất của NOJA Power.

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký