NOJA Power

Các bài báo kỹ thuật

Đã xuất bản 05/2023

Công ty điện lực Colombia EDEQ đã cải thiện độ tin cậy của hệ thống như thế nào- Một nghiên cứu điển hình

NOJA Power Recloser mã hiệu OSM®

Recloser OSM của NOJA Power đóng vai trò chủ chốt trong việc cải thiện độ tin cậy cung cấp điện trên toàn cầu. Công ty điện lực tại Colombia Empresa de Energía del Quindío (EDEQ S.A. E.S.P.) đã trải nghiệm điều này từ khi đưa vào sử dụng Recloser OSM của NOJA Power hơn một thập kỷ trước đây. Kể từ những ngày đầu tiên đến nay, NOJA Power tự hào đã luôn đồng hành với EDEQ trong sứ mệnh cải thiện chất lượng sống cho người dân trong vùng Quindío.

Chúng tôi đã có dịp trò chuyện với David Mauricio Orozco Jimenez, trưởng bộ phận Điều khiển, Đo ghi và Bảo vệ của EDEQ để tìm hiểu hành trình cải thiện độ tin cậy hệ thống và chất lượng dịch vụ của điện lực với sự trợ giúp đắc lực từ các sản phẩm tiên tiến của NOJA Power.

“Chúng tôi tự hào đã có EDEQ như là một khách hàng của chúng tôi tại Colombia cũng như góp phần vào hành trình cải thiện độ tin cậy hệ thống điện của họ,” Tổng giám đốc điều hành tập đoàn NOJA Power Neil O’Sullivan cho biết.

Để tìm hiểu EDEQ đã cải thiện độ itn cậy hệ thống của họ như thế nào, tải một bản nghiên cứu trường hợp điển hình từ đường dẫn sau.

Download Nghiên cứu trường hợp điển hình

Quan tâm đến Công nghệ mới nhất về phân phối điện năng?

Hãy tham gia vào danh sách nhận các bài viết kỹ thuật hàng tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong nghành kỹ thuật điện toàn cầu trực tiếp đến hộp thư của bạn

Đăng ký